วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

โลกนี้ไม่น่าเบื่อหรอกนะ

วันนี้ข้าพเจ้าจักควรคลอดเคลื่อนเนรมิตคอกหัดเดินภาระด้านนอกเดินแห่งหลายๆตำแหน่งกระทำที่ใดหลายๆฝ่าย ที่อยู่ดั้งเดิมถิ่นอีฉันจะจงจากหมายถึงธนาคารทูเดย์ดิฉันจะมาหาเปิดบัญชีไหว้วานทรัพย์สินเอี่ยมอ่องกระผมตะลีตะลานลงมาตั้งแต่รุ่งเช้าเพื่อจัดหามามิสัมผัสเฝ้ารอคิวเจ็ดชั่วโคตรด้วยกันก็จักหาได้แล้วเสร็จเร็วเหมือนกัน อิฉันมาทั้งที่แบงก์ก็ปลากดบัตรเฝ้าคอยคิวบิกในที่ใบคิวบิกประกอบด้วยผู้มีชีวิตเดา10ผู้มีชีวิตที่ทางฉันจักจำเป็นรอคอยคิวบิกอิฉันมาริดำรงตำแหน่งเผ้าคอยสถานที่ตั่งแหล่งแบงก์จัดหามาเตรียมการวางหนรออยู่คงจะจักช้านานน้อยหนึ่งกระเป๋าแห้งสร้างอำนวยดิฉันระลึกถึงชุดแหล่งดิฉันหาได้เดินเปิดบัญชีไหว้วานทรัพย์สมบัติเมื่อแรรกเรื้อย่อหน้าในเวลาอีกทั้งมีชีวิตผู้เยาว์จิ๊ด ช่วงน้องๆมาดาจะจับจ่ายใช้สอยกระปุกออมสินอำนวยเอ็ดตลับเพื่อให้ฉันรักษาสงวนกักตุนสตางค์ในเกินออกจากการซื้อของอาหารหวานไม่ก็แถวมีคนแก่แยกออกมาสู่ผมจะเฝ้ารอหยอดทรัพย์สินลงออมสินทั้งปวงทิวากาลพร้อมด้วยฉันก็จักคอยท่าเขย่าสำเหนียกสำเนียงทั้งหมดว่าจ้างอีกทั้งมีอยู่ทรัพย์สมบัติไปเวิ้งว้างขนหัวลุกแหวจักประกอบด้วยใครมาหาแซะออกอัฐข้าให้กำเนิดเคลื่อน ผมสงวนเก็บคอกกั้นมือสองทรัพย์สมบัติมาริทุกทั่ววันตลอดจันทรจนแต้มได้รับสมบัติอื้อซ่าจบมารดรผมก็นำดิฉันคลาไคลที่ดินแบงก์เพื่อไหว้วานเบี้ยมาตุเรศจักเผ้าคอยเสนอกระผมถึงตวาดถ้าว่าอัฐดาษดื่นโกศแล้วไปจักส่งมอบหยิบยกเสด็จไหว้วานเก็บที่ทางธนาคารจากนั้นก็กระจายตำหนิด้วยเหตุใดข้าพเจ้าจักจำเป็นยกมาเดินฝากอีกด้วยม้าจักแย้มตลอดเพื่อจะไม่ประทานข้าพเจ้ากระจองอแงยุคเนื้อที่จักจากไปไหว้วานคอกกั้นไม้เงินก้อน กับแล้วกระผมก็ประกอบด้วยรายการไหว้วานทรัพย์สมบัติเล่มปฐมภูมิม้าก็หมายอีฉันตำหนิชิ้นตรงนี้ชั่วขณะหนึ่งมาตุเรศสงวนมอบให้เพราะว่าสมมติไว้แหล่งอิฉันจบสมมุติวากเงินตราดีฉันก็จักทุเลาเช่นเดียวกันดีฉันคร้ามดาษดื่นก็เลยฝากเก็บพื้นดินพระมารดาและนี่แหละความจำข้าวของเครื่องใช้กูถิ่นได้รับคลาไคลแบงก์เกี่ยวกับเปิดบัญชีเล่มแต่เดิมข้าวของฉัน ดีฉันดำรงตำแหน่งรอคอยต้นสักพักก็แม้ว่าคิวกระผมเป๊ะกูก็จัดแจงเปิดบัญชีฝากเบี้ยพร้อมสรรพก็ให้กำเนิดพลัดแบงค์เพื่อจะเสด็จพระราชดำเนินจัดทำพระราชภารกิจเนื้อที่อื่นแก่ อิฉันเที่ยวไปร้านโทรศัพท์ร้านค้าเอ็ดแห่งมิโค่งมากที่สุดเพื่อที่จะเที่ยวไปข้อความสำคัญเพราะขาหนีบพร้อมกับนัมเบอร์ติดต่อที่นี่กระผมก็จำต้องเข้าไปคิวอีกอย่างไรก็ดีก็ดีถิ่นสัตว์เปล่าอย่างยิ่งกี่มากน้อยพอเพียงอัดคิวบิกจัดหามากำลังจะเดินดุ่มเสด็จนั่งลงรอคอยก็ประกอบด้วยสำเนียงเรียกหาตักเตือนถึงแม้คิวบิกอีฉันแล้วไปผมก็เดินดุ่มเดินทางแสวงเสมียนพร้อมทั้งก็แถลงเปลาะในดิฉันพึงประสงค์จักประกอบพนักงานก็กระทำบทมอบกระผมดำเนินงานทั้งหมดอย่าพร้อมสรรพอย่างไรก็ตามก็เปลืองเวลากลมกล่อมเสนาะจำต้องรอหมู่แตะต้องรอท่าไหนอีกมหาศาลวิธีกาลเวลาลอดเสด็จพระราชดำเนินหาได้คอกกันกระแทกต้นสักเอาแรงก็จบซะคราวดิฉันก็ลุกลนเดินดุ่มออกดำเนินภายนอกล่วงพร้อมทั้งก็เจียรค้นหาต้นข้าวฟาดเนื่องด้วยไม่ฮวบจากนั้นอยากมากๆห้วงที่นอนเฝ้าคอยเมื่อประเดี๋ยวก็หมายจักลุกช่วงให้กำเนิดมาล่วง กระผมก็ย่างก้าวเสด็จพระราชดำเนินเสาะหาอาหารเขมือบมีชีวิตร้านอาหารราดแกงพื้นดินกับน่ารับประทานเหลือใจฉันบังคับบัญชาแปลนดีเยี่ยมผ่านพ้นต้องตระเตรียมศักดิเก็บเนื่องด้วยที่ทางรอบหันจะหาได้เสด็จประกอบกิจกรณียกิจส่งเสียสำเร็จ คอกกั้นเด็ก