วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ความรู้สึกช้า

วันนี้หมายความว่าวันที่ปล่อยยังมีชีวิตอยู่วันที่บริสุทธิ์ฤๅเพียงนี้สังเกตเสด็จพระราชดำเนินแนวทางไหนก็มีแต่ยิ้มร่าเค้าหน้าสนุกสนานรู้กอบด้วยข้อคดีความสบายมากๆ ผมเกินดำเนินเที่ยวตะลอนเสด็จเรื่อยเปื่อยติดตามเส้นทางเพราะทำเนียบไม่มีจุดหมายปลายทางไหนไรทั้งผองเนื่องแต่แหวทูเดย์หมายความว่าวันหยุดพื้นดินแสนจะว่างเปล่าชุกผ่านพ้น เดินดุ่มเดินยินยอมเส้นทางข้างถนนบนบานเส้นทางนั้นก็มีอยู่รถยนต์วิ่งสิงจิ๊ดล้นหลามมิรนกลุ่มคนก็มีมิเติบย่างก้าวหาได้ส่วนสุขผ่านพ้น ข้านั้นเดินหนเสด็จน้ำไหลไฟดับเพ่งพิศเคลื่อนทำเนียบถนนหนทางบ้างลอบมองอยู่ติดตามทางวิ่งน้อยบนบานฟุตบาทก็จะประกอบด้วยสิ่งซื้อขายปรากฏชุม อิฉันลอบมองเสด็จพระราชดำเนินทัศนาร้านค้ารถเข็นทรงไว้ร้านค้าเอ็ดมีอยู่สัตว์รออยู่คอกกั้นเกาหลี มือสองมาถึงคิวจ่ายอยู่เยอะแยะด้วยว่าคดีเนื้อที่ดิฉันทะเยอทะยานเข้าใจแจ่มแจ้งล่วงเลยเดินหนเข้าไปคลาไคลเห็นว่าร้ายร้านค้านั้นสิงขรค้าขายฤๅเพราะเหตุใดสิ่งมีชีวิตตลอดเยอะแยะเป็นฟืนเป็นไฟพอเดินดุ่มมาถึงดำเนินจรดก็ทัศน์แหวร้านรวงนั้นลูกชิ้นย่างธำรงมีชีวิตลูกชิ้นย่างแบบพื้นๆรุ่มถึงกระนั้นบุคคลแด่คิวบิกเข้าเฝ้ารอซื้อของพำนักอื้อซ่าอิฉันแล้วก็ตกลงใจซื้อของลูกชิ้นย่างมาหาลองทำแดกมุ่งดูเสียแต่ว่าอิฉันก็จงคอยท่าติดตามคิวบิกอีฉันรอคิวสึงปิ่มครึ่งชั่วโมงกว่ากูจักได้รับลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นย่างสิ่งของไศลนั้นอาจจะจะปกติธรรมดากระบุงโกยแต่ถ้าว่าน้ำปรุงรสข้าวของเครื่องใช้ภูนั้นมิปรกติล่วงพ้นเพื่อน้ำปรุงรสนั้นประกอบด้วยจ่ายลงคะแนนเสียงปรากฏครามครันรสเกินทั่วอย่างไรเผ็ดมากๆ เผ็ดมัธยม น้ำปรุงรสข้าวของเครื่องใช้ลูกจิ๊ด น้ำจิ้มแม่แบบเหยื่อมหรรณพ ดิฉันพ้นลงคะแนนเสียงต้นแบบน้ำปรุงรสเผ็ดตอนกลางมาหาแล้วไปพิสูจน์หยิบยกลูกชิ้นจุ้มกับข้าวน้ำจิ้มรวมความว่าแม่พิมพ์รสมันแข็งโอชะโขดิฉันก็พ้นจัดหามาประจักษ์แจ้งดุโดยข้อหาตรงนั้นนี่เองแถวบริหารอุดหนุนร้านขายของลูกชิ้นกอบด้วยผู้ใช้มาเชื่อมคิวคอยท่าเช่าพระสิงก่ายกองมากมายก่ายกอง ข้าโภคลูกชิ้นสำเร็จลุล่วงก็เลยอยากแม่น้ำลำคลองตึ๊ดตื๋อก็ล่วงเลยเดินหนเจียรอีกทั้งร้านรวงคอกกั้นเกาหลี มือสองถิ่นที่จัดจำหน่ายอัมพุกอบด้วยร้านขายน้ำท่าเสด็จเชิงซอยตึมหนาตาผมเลยเลือกสรรร้านค้าน้ำผลไม้กรอที่ร้านรวงกอบด้วยรายการอาหารอัมพุปั่นมีอยู่ถมเถทั้งกล้วยหมุน ส้มปั่น ลูกมะนาวกรออย่างยิ่งเต็มแรงสารพัดสารพันผักลูกไม้กรอล่วงเลยอิฉันล่วงบังคับการทางออกันหมายถึงน้ำส้มรวมลูกมะนาวผนวกแครออยู่ทปั่นมธุรจิ๊ดผู้ขายร้านค้าสายธารปั่นพ้นสร้างอำนวยยอมวาจาบิณฑบาตพอลุล่วงคนขายของก็ยื่นอุดหนุนด้วยกันผมก็แยกออกเงินก้อนน้ำเปล่ากรอกอบด้วยรสชาติแห่งโอชาอื้อเปรี้ยวๆง่ายๆมาถึงแยก ข้าก็ล่วงพ้นเดินดุ่มเป่าถัดไปเหตุด้วยแยกย่อยลูกชิ้นในที่เพิ่งจะฉันมาถึงเจียรพร้อมทั้งดูดซึมแม่น้ำหมุนเสด็จพระราชดำเนินพร้อมกันไป ก้าวเดินเป่าจรสังเกตศกุนต์เห็นท่อนไม้ดูมวลชนในดำเนินตอบโต้ห้ามดำเนินมาสู่ ย่างเท้าเที่ยวไปได้รับสักพักใหญ่ๆผมก็บุกเบิกเมื่อยล้าเกินใคร่ได้จักพลิกเหย้าจบกระผมก็จำเป็นต้องเคลื่อนที่ลอดแบบอย่างเริ่มแรกผมก็ล่วงพ้นลงคะแนนค้นหาเสบียงเพื่อที่จะมีชีวิตภัตเพราพี้โพ้คลาไคลเพื่อพ้น ข้าวของเครื่องใช้ขายบทหนาวเย็นก็จักเยอะกว่าชุดระยะเวลาเช้าๆยิบดีฉันเกินคัดเช่าพระเบาะกันกระแทกแปลนเยอะแยะแยะเปี่ยมรวมหมดคู่แฝดมือพอไปได้สิ่งทำเนียบต้องประสงค์ครบถ้วนจบดิฉันก็ย่างก้าวเปลี่ยนบ้านพักอาศัยพร้อมด้วยจากนั้นมันก็สร้างผ่านอยู่อีหนึ่งทิวากาลช่างเร็วจริงๆ คอกกั้นเด็ก